มข.เตรียมความพร้อมการตรวจสอบการจัดการศึกษาเพื่อรับรองหลักสูตร

ฝ่ายการศึกษาและบริการวิชาการ และสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ จัดสัมมนาการออกแบบหลักสูตรตามแนวคิดและหลักการการตรวจสอบการออกแบบหลักสูตรและการตรวจสอบการจัดการศึกษาเพื่อรับรองหลักสูตร ในวันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม 2566 โดยมี รองศาสตราจารย์ ดร.ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษาและบริการวิชาการ เป็นประธานเปิดโครงการ ร่วมด้วย รองศาสตราจารย์ ดร.วรรณวิภา แก้วประดิษฐ์ พลพินิจ รองผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ ประธานหลักสูตรและบุคลากรผู้ปฏิบัติงานด้านหลักสูตร ในหลักสูตรที่พัฒนาปรับปรุงให้เป็นไปตามประกาศคณะกรรมการมาตรฐานการอุดมศึกษา พ.ศ. 2565 เข้าร่วมสัมมนาจำนวน 50 คน ณ ห้องประชุมสิริคุณากร 3 อาคารสิริคุณากร ในการนี้ได้รับเกียรติจาก รองศาสตราจารย์ ดร.บัณฑิต ทิพากร ที่ปรึกษาอธิการบดีด้านนวัตกรรมการเรียนรู้ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี เป็นวิทยากรบรรยายให้ความรู้
ภาพ/ข่าว : งานหลักสูตรและสหกิจศึกษา  สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ

สำนักบริการวิชาการ มข. ร่วมกับ สำนักงานศาลยุติธรรมจังหวัดยโสธร จัดหลักสูตร Upskill ให้กับบุคลากรภาครัฐ ด้านไกล่เกลี่ยข้อพิพาทฯ เพื่อลดข้อขัดแย้งและคดีความที่เกิดขึ้น และ ขึ้นทะเบียนเป็นผู้ไกล่เกลี่ยฯ ของกระทรวงยุติธรรม

คณะเทคโนโลยี มข. ได้เข้าร่วมโครงการวิจัย “การเพิ่มมูลค่าทางเศรษฐกิจในห่วงโซ่อุปทานอุตสาหกรรมน้ำปลาร้า ด้วยเทคโนโลยีสร้างมูลค่ากากปลาร้า (ระยะที่ 2)” ของหน่วยบริหารและจัดการทุนด้านการเพิ่มความสามารถในการแข่งขันของประเทศ (บพข.) ในกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.)

Scroll to Top