ผู้อำนวยการสำนักงานศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 กระทรวงมหาดไทย เข้าเยี่ยมสถานที่สอบพื้นที่ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ศูนย์สอบมหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ณ สนามสอบพิเศษ อาคาร 25 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น

เมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2565 นายชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม รองปลัดกระทรวงมหาดไทย และดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 กระทรวงมหาดไทย(ศบค.มท.) เข้าเยี่ยมสถานที่สอบพื้นที่ภาคภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ศูนย์สอบมหาวิทยาลัยขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น ณ สนามสอบพิเศษ อาคาร 25 ปี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ซึ่งเป็นสถานที่จัดสอบกรณีพิเศษสำหรับผู้ติดเชื้อโควิด 19 และผู้มีความเสี่ยงสูงในจังหวัดขอนแก่น ในการดำเนินการจัดสอบ GAT/PAT และ วิชาสามัญ ปีการศึกษา 2565 ระหว่างวันที่ 12 – 15 มีนาคม และ 19 – 20 มีนาคม 2565 โดยมี รองศาสตราจารย์ประพันธ์ศักดิ์ ฉวีราช ประธานศูนย์สอบมหาวิทยาลัยขอนแก่นและผู้อำนวยการสำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชมสถานที่ภายในสนามสอบฯ

ศูนย์สอบมหาวิทยาลัยขอนแก่น รับผิดชอบสนามสอบภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จำนวนทั้งหมด 7 จังหวัด 16 สนามสอบ โดยศูนย์สอบมหาวิทยาลัยขอนแก่นได้จัดเตรียมสถานที่สอบพิเศษสำหรับผู้เข้าสอบที่เป็นผู้ติดเชื้อฯ และเสี่ยงสูงในทุกจังหวัด มีการแยกสถานที่สอบชัดเจน มีมาตรการที่รัดกุมทำให้เกิดความเชื่อมั่นกับผู้เข้าสอบ และกรรมการคุมสอบตลอดจนการสอบเสร็จสิ้น

ข่าว/ภาพ: หน่วยประชาสัมพันธ์และการตลาด งานบริหารและสารสนเทศ สำนักบริหารและพัฒนาวิชาการ

 

คณะวิศวกรรมศาสตร์ ปลื้มรับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ TQC ประจำปี 2566 จัดกิจกรรมแสดงความยินดีและบรรยายเส้นทางการบริหารสู่ความเป็นเลิศ เพื่อพัฒนาคณะวิศวกรรมศาสตร์ในอนาคต

Scroll to Top