คณะนิติฯ มข. ต้อนรับคณะผู้บริหารจาก School of Law, HUST สาธารณรัฐประชาชนจีน พร้อมหารือแนวทางพัฒนาความร่วมมือทางวิชาการด้านกฎหมายร่วมกันในอนาคต

คณะนิติศาสตร์ ม.ขอนแก่น ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจาก School of Law, Huazhong University of Science and Technology (HUST) สาธารณะประชาชนจีน พร้อมหารือแนวทางพัฒนาความร่วมมือทางวิชาการด้านกฎหมายร่วมกันในอนาคต

วันที่ 5 มกราคม 2567 คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารจาก Huazhong University of Science and Technology (HUST) สาธารณะประชาชนจีน ในโอกาสเข้าเยี่ยมชมดูงานพร้อมหารือแนวทางพัฒนาความร่วมมือทางวิชาการด้านกฎหมายร่วมกันในอนาคต ประกอบด้วย

1.Prof. Xigen Wang, Dean of Law

2.Prof. Junhua Xu, Associate Dean of Law (Graduate Studies)

3.Prof. Lie Deng, Head of International Law Center, School of Law

4.Prof. Liang Guo, Assistant Dean in Development, School of Law

และ 5.Asso. Prof. Jiangyuan Fu, Assistant Dean in International Collaboration, School of Law

โอกาสนี้ อาจารย์ ดร.ปาริฉัตร บุตรวงค์ รองคณบดีฝ่ายแผน การพัฒนาคุณภาพการศึกษาและความยั่งยืน ได้ให้การต้อนรับและพาเยี่ยมชมคณะ (Site Visit) พร้อมแนะนำสถานที่ต่าง ๆ ที่ใช้ในการจัดการศึกษา และพื้นที่การเรียนรู้ ในการทำกิจกรรมต่าง ๆ ของนักศึกษา รวมถึงได้แลกเปลี่ยนเกี่ยวกับรูปแบบการจัดการศึกษาทางด้านกฎหมายของคณะเพื่อเสริมสร้างทักษะทั้งด้านวิชาการและทักษะแห่งศตวรรษที่ 21 เพื่อผลิตบัณฑิตทางด้านกฎหมายที่ เข้าใจในสถานการณ์ของโลกและสังคมที่มีความแตกต่างหลากหลายและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา (Global Citizen) ทั้งนี้ ทั้ง 2 สถาบัน จะได้มีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้และสร้างความร่วมมือทางวิชาการ เพื่อพัฒนาผลงานด้านวิชาการและการพัฒนาศักยภาพของนักศึกษาสู่การเป็น Smart Lawyers ร่วมกันในอนาคตต่อไป

Faculty of Law, KKU, welcomes executives from School of Law, HUST, China – who visit to discuss future academic collaboration in law

https://www.kku.ac.th/17380

Scroll to Top