หลักสูตรวิศวกรรมชีวการแพทย์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ เข้าร่วมประชุมวิชการนานาชาติด้านวิศวกรรมฟื้นฟูสมรรถภาพและเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวก

  รศ.ดร.สุรสิทธิ์ ปิยะศิลป์ ผศ.ดร.นำพล มหายศนันท์ และนักศึกษาในหลักสูตรวิศวกรรมชีวการแพทย์  เข้าร่วมการประชุมวิชาการนานาชาติ วิศวกรรมฟื้นฟูสมรรถภาพและเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวก ครั้งที่ 16 (The 16th International Convention on Rehabilitation Engineering and Assistive Technology : i-CREATe 2023)  ระหว่างวันที่ 9-11 สิงหาคม 2566 ณ ศูนย์ประชุมอุทยานวิทยาศาสตร์ประเทศไทย สำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ จังหวัดปทุมธานี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลงานวิชาการและนิทรรศการระดับนานาชาติด้านวิศวกรรมการฟื้นฟูสมรรถภาพและ เทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวก รวมทั้งเป็นการแลกเปลี่ยนประสบการณ์ด้านการฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ  ในงานดังกล่าวได้กำหนดให้มีการประกวดสิ่งประดิษฐ์สำหรับคนพิการและผู้สูงอายุระดับนานาชาติ (Global Student Innovation Challenge : gSIC 2023) เพื่อให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา ได้คิดและสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นนวัตกรรม ช่วยเหลือคนพิการและผู้สูงอายุเข้าร่วมประกวด
การเข้าร่วมฯครั้งนี้ นักศึกษา จะได้รับประสบการณ์ทางวิชาการในการประชุมวิชาการนานาชาติด้านวิศวกรรมการฟื้นฟูสมรรถภาพและเทคโนโลยีสิ่งอำนวยความสะดวก และเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างนวัตกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคมในอนาคต

Scroll to Top