ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ จัดสัมมนากำหนดทิศทางพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ ประจำปี2563

ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ จัดสัมมนากำหนดทิศทางพัฒนาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ ประจำปี2563

(วันที่ 29 สค.2563) รศ.นพ.ภัทรพงษ์ มกรเวส  ผู้อำนวยการศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ  บรรยายในหัวข้อ ทิศทางและพัฒนาองค์กร ด้านการแพทย์ และทิศทางการพัฒนาองค์กร ปี2564 ให้กับเจ้าหน้าที่และบุคลากรที่เข้าร่วมการสัมมนาติดตามผลการดำเนินงานและพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลและการจัดทำแผนปฏิบัติราชการ ประจำปี2563 ซึ่งจัดขึ้น ที่ห้องประชุม วิชชิ่งทรี รีสอร์ท ตำบลท่าพระ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

นอกจากนี้ คณะผู้บริการศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯประกอบด้วยรองผู้อำนวยการฝ่ายบริหารทางการแพทย์ ฝ่ายพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาล ฝ่ายกายภาพและสิ่งแวดล้อม ฝ่ายบริหารพัฒนาบุคคล และฝ่ายการพยาบาล ได้บรรยายทิศทางการบริหารองค์กรในด้านต่าง ๆ  ทั้งนี้ เพื่อเป็นการระดมความคิดเห็นและจัดทำแผนการพัฒนาประสิทธิภาพการให้บริการของศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อการบริการที่เป็นเลิศ สอดคล้องกับยุทธศาสตร์ขององค์กรคือ  Worldclass Heart Center ต่อไป

การประสัมมนาครั้งนี้ได้เชิญ อ.บุญญฤทธิ์ สมบัติหลาย กรรมการสภามหาวิทยาลัย มาเป็นวิทยากรพิเศษบรรยายเรื่อง Digital society,Team spirit เพื่อพิชิตเป้าหมายสร้างพลังขับเคลื่อนขององค์กรอีกด้วย

 

 

คณะวิศวกรรมศาสตร์ ปลื้มรับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ TQC ประจำปี 2566 จัดกิจกรรมแสดงความยินดีและบรรยายเส้นทางการบริหารสู่ความเป็นเลิศ เพื่อพัฒนาคณะวิศวกรรมศาสตร์ในอนาคต

Scroll to Top