คณะวิศวกรรมศาสตร์ เป็น 1 ใน 10 องค์กรที่ได้รับรางวัลการบริหารสู่การเป็นเลิศ TQC ประจำปี 2566 รางวัลแห่งเกียรติยศ แสดงถึงศักยภาพในการบริหารจัดการองค์กรที่เป็นเลิศทัดเทียมระดับสากล

เมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2567 รศ.ดร.รัชพล สันติวรากร คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ พร้อมผู้บริหารและบุคลากรคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เข้าร่วมพิธีมอบรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ครั้งที่ 22 ประจำปี 2566 บนเส้นทางแห่งความเป็นเลิศของ 10 องค์กรไทย ผู้คว้ารางวัลแห่งเกียรติยศ ณ หอประชุมใหญ่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

รศ.ดร.รัชพล สันติวรากร คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ กล่าวว่า ความสำเร็จและความภาคภูมิใจในการเป็นผู้นำองค์กรที่มีอายุ 60 ปีของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น คือ การที่เราชาวเกียร์มอดินแดงร่วมแรงร่วมใจกันสร้างสรรค์ผลงานจนเป็นที่ยอมรับจากคณะกรรมการรางวัลคุณภาพแห่งชาติ ให้ได้รับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ TQC ประจำปี 2566 เป็น 1 ใน 10 องค์กรชั้นนำไทยที่คว้ารางวัลแห่งเกียรติยศ และได้รับเกียรติรับมอบรางวัลจากท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมในปีนี้

         “การได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ แสดงถึงศักยภาพในการบริหารจัดการองค์กรที่เป็นเลิศทัดเทียมระดับสากล ของคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เราจะมุ่งมั่นทำงาน พัฒนาคณะให้มีความก้าวหน้า มีผลงานสร้างสรรค์ที่ดียิ่งขึ้น เป็นประโยชน์ต่อสังคมและประเทศชาติต่อไป เพื่อก้าวไปสู่การบรรลุวิสัยทัศน์ : คณะวิศวกรรมศาสตร์ระดับโลกสำหรับทุกคน” รศ.ดร.รัชพล สันติวรากร คณบดีคณะวิศวกรรมศาสตร์ กล่าว

คณะวิศวกรรมศาสตร์ ปลื้มรับรางวัลการบริหารสู่ความเป็นเลิศ TQC ประจำปี 2566 จัดกิจกรรมแสดงความยินดีและบรรยายเส้นทางการบริหารสู่ความเป็นเลิศ เพื่อพัฒนาคณะวิศวกรรมศาสตร์ในอนาคต

Scroll to Top