นิติศาสตร์การละคอน เรียนรู้ ลงมือทำ (Learning by doing) สร้างทักษะที่จำเป็นแห่งศตวรรษที่ 21

 

ชุมนุมนิติศาสตร์การละคอน จัดกิจกรรม Workshop สร้างทักษะให้ทีมงานและนักแสดง มุ่งนำเสนอละครเวทีเดอะมิวสิคัล สอดแทรกองค์ความรู้ด้านกฎหมาย

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา ชุมนุมนิติศาสตร์การละคอน จัดกิจกรรม Workshop เสริมทักษะ Soft Skill ที่จำเป็น โอกาสนี้ได้รับเกียรติจาก คุณตั๊ก นกัสรัญชน์ มิตรธีรโรจน์ และ คุณป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์ เป็นวิทยากรถ่ายทอดประสบการณ์ให้กับนักศึกษาเกี่ยวกับทักษะที่จำเป็น อาทิ ทักษะการสังเกต ทักษะความเข้าใจชีวิตมนุษย์ (Empathy) การรู้จักบริหารจัดการอารมณ์ (Self Management)

นิติศาสตร์การละคอน บรรพที่ 14 เรื่อง สะพานขาว เดอะมิวสิคัล การสะท้อนคุณค่ามุมมองที่มีบทบาทสำคัญทางประวัติศาสตร์อีกทั้งยังเล่าเกี่ยวกับตำนานสะพานขาวในมหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมการสอดแทรกกฏหมาย ที่จะทำให้ผู้ชมได้รับความรู้ข้อกฏหมายด้วย เป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักศึกษาที่ได้เรียนรู้ และลงมือทำ ผ่านความคิดสร้างสรรค์ เป็นการเสริมสร้างทักษะที่จำเป็นสำหรับการเป็นนักกฎหมายในอนาคต (Future Lawyers)
โดยจะทำการแสดงในวันที่ 1 – 3 มีนาคม 2567 ณ โรงละครคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ผู้ที่สนใจสามารถซื้อบัตรได้ที่ https://www.facebook.com/USSW.FC
   
Scroll to Top