สำนักบริการวิชาการ เปิดบ้านต้อนรับ MUT ดูงานการจัดการศึกษาตลอดชีวิต (KKU Lifelong Education)

       

      เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2566 สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจากมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยี อีสเทิร์น (UMT) นำโดย ดร.จินติยา  จินารัตน์ อธิการบดี พร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ จำนวน 4 ท่าน เข้าศึกษาดูงานด้านการบริหารจัดการในเรื่องของ KKU Lifelong Education และผลสัมฤทธิ์ที่เกิดขึ้น ณ ห้องประชุมมณีเทวา สำนักบริการวิชาการ

    

          รศ.น.สพ.ดร.ชูชาติ  กมลเลิศ ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ พร้อมด้วย ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ  รศ.ดร.โชคชัย ยืนยง ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายจัดการศึกษาตลอดชีวิต นายประหยัด สืบเมืองซ้าย  รักษาการแทนผู้อำนวยการกองบริหารงานสำนักบริการวิชาการ และ นายณัฐพล หีบแก้ว นักวิชาการศึกษา ร่วมให้การต้อนรับและนำเสนอภารกิจการเป็นหน้าบ้านด้านการจัดการศึกษาตลอดชีวิต KKU Lifelong Education ให้กับทาง มหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยี อีสเทิร์น (UMT) และร่วมตอบข้อซักถามรายละเอียดเพิ่มเติมให้กับคณะศึกษาดูงานในครั้งนี้

ดร.จินติยา  จินารัตน์

         ในช่วงท้าย  ดร.จินติยา  จินารัตน์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยการจัดการและเทคโนโลยี อีสเทิร์น (UMT) ได้กล่าวขอบคุณ และ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการมาดูงานในครั้งนี้ ทำให้เราได้ทราบถึงประสบการณ์จริงในการทำงาน ความท้าท้ายของหน่วยงานที่ต้องเจอ ไม่ว่าจะเป็นด้านการจัดทำหลักสูตรหรือการทำงานร่วมกับคณะต่างๆ เพื่อที่ทางเราจะนำประสบการณ์ที่ได้รับ นำไปวางแผนและปรับให้เข้ากับบริบทของมหาวิทยาลัยเพื่อดำเนินการต่อไป

Scroll to Top