มข. เดินหน้าเชิงรุกจัดโครงการ KKU Active Recruitment 2022 รับสมัครนักศึกษาต่างชาติ

มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดโครงการประชาสัมพันธ์และรับสมัครนักศึกษานานาชาติเชิงรุก (KKU Active Recruitment) เพื่อประชาสัมพันธ์หลักสูตรให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติ เปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าศึกษาในกลุ่มประเทศเป้าหมายได้แก่ ASEAN และ China ผ่านระบบรับสมัครออนไลน์ของโครงการ ซึ่งมีหลักสูตรที่รับนักศึกษาต่างชาติทั้งในระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษามากกว่า 80 หลักสูตร และมีทุนการศึกษาทั้งแบบ Full Scholarship และ Partial Scholarship กว่า 50 ทุนการศึกษา โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://activerecruit.kku.ac.th/
นอกจากนี้ ยังมีกำหนดจัดกิจกรรม KKU Virtual Open House เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจจากประเทศต่าง ๆ ได้สอบถามข้อมูล (Q&A Live) ประกอบการตัดสินใจสมัครและเข้าศึกษาต่อ ณ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีกำหนดจัดกิจกรรมดังกล่าวในวันที่ 12 มีนาคม 2565 เวลา 08.30 – 12.00 น. (สำหรับกลุ่มประเทศ ASEAN) และวันที่ 13 มีนาคม 2565 เวลา 08.30 – 12.00 น. (สำหรับประเทศจีน) ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://activerecruit.kku.ac.th/openhouse/

ข่าว/ภาพ: กองการต่างประเทศ

KKU steps forward in organizing the KKU Active Recruitment 2022 project to recruit international students.

https://www.kku.ac.th/12851

เฮ็ดให้สุด ขุดให้เถิง!! บทบาทของนักวิชาการและนักวิจัย COLA ชวนคุยเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ แรงงานสร้างสรรค์ ท่ามกลางกระแสซอฟพาวเวอร์ของประเทศ ผ่านรายการ “คุณเล่า เราขยาย” ที่ Thai PBS

Scroll to Top