สำนักบริการวิชาการ มข. พัฒนาบุคลากรสายสนับสนุน มมส. Upskill ตัวชี้วัด สมรรถนะ เพื่อมุ่งสู่การเป็น HAPPY WORKPLACE

   

  เมื่อวันที่ 22-23 กรกฎาคม  2566 สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดอบรมเชิงปฎิบัติการ “พลิกโฉม ตัวชี้วัด สมรรถนะบุคลากรเพื่อขับเคลื่อนองค์กร” ให้กับบุคลากรสายสนับสนุน ของคณะบริหารธุรกิจและการบัญชี มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ณ  โรงแรมตักสิลา  จังหวัดมหาสารคาม โดยมีบุคลากรสายสนับสนุน และ ผู้บริหารเข้าร่วมกว่า 60 ท่าน

        อาจารย์ ดร.ชลธิชา ธรรมวิญญู คณบดีคณะการบัญชีและการจัดการฯ กล่าวถึงความสำคัญในการจัดอบรมในเรื่องของตัวชี้วัดสมรรถนะรายบุคคล รวมถึงความต้องการของผู้บริหารในการถ่ายทอดความรู้เข้าใจสู่ผู้ปฏิบัติอย่างมีส่วนร่วม รวมถึงการวัดผลการดำเนินงานอย่างเป็นรูปธรรม จึงที่มาในการจัดโครงการนี้ ซึ่งผู้บริหารในองค์กรต้องการที่จะให้บุคลากรได้มีความรู้ความเข้าใจ และเห็นถึงความสำคัญในการจัดทำตัวชี้วัด เพื่อที่จะเป็นแรงสนับสนุนและผลักดันยุทธศาสตร์ขององค์กรให้บรรลุเป้าหมาย  รวมถึงการสร้างองค์กรให้เป็นมุ่งการเป็น HAPPY WORKPLACE อีกด้วย

        การอบรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.จงรักษ์  หงษ์งาม อาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมด้วยทีมวิทยากร มาร่วมถ่ายทอดความรู้ประสบการณ์ พร้อม ฝึกปฏิบัติการเพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมสามารถนำไปถ่ายทอดและปรับใช้ในองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Scroll to Top