“ผลผลิต COLA แกร่งกล้า สง่างาม” วันแห่งความสำเร็จ บัณฑิตและมหาบัณฑิต COLA KKU รับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2563

วันแห่งความสำเร็จ บัณฑิตและมหาบัณฑิต COLA KKU รับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2563

วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับบัณฑิตและมหาบัณฑิตของวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่นทุกท่านที่เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในปีนี้ ซึ่งนับเป็นความสำเร็จและเกียรติประวัติของวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น ขอให้บัณฑิตและมหาบัณฑิตของวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่นทุกท่าน ได้นำองค์ความรู้ที่ได้รับจากวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ทั้งต่อตนเอง ต่อท้องถิ่น และต่อประเทศชาติอย่างเต็มที่ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในชีวิต และที่สำคัญขอให้ทุกท่านรำลึกในศักดิ์ศรีและเกียรติภูมิในปริญญาบัตรจากสถาบันอันทรงเกียรตินี้ ตลอดไป

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดงานแสดงความยินดีในโอกาสสำเร็จการศึกษาและการฝึกซ้อมเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2563 ณ ห้องประชุมพีรสิทธิ์  คำนวณศิลป์ วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมี รศ.ดร.พีรสิทธิ์ คำนวณศิลป์ คณบดี ให้เกียรติกล่าวต้อนรับและมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีต่อบัณฑิตเกียรตินิยมเหรียญทองและเกียรตินิยมอันดับ 1 พร้อมกันนี้ยังได้รับเกียรติจากคณะผู้บริหารและคณาจารย์ ร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตและมหาบัณฑิตโดยในปีการศึกษา 2563 นี้ มีผู้สำเร็จการศึกษาจำนวนทั้งสิ้น 266 คน โดยแบ่งเป็นระดับปริญญาตรี จำนวน 213 คน และระดับปริญญาโท 53 คน

รศ.ดร.พีรสิทธิ์ คำนวณศิลป์ คณบดี  ได้กล่าวแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จการศึกษาประจำปี พ.ศ.2563 ความว่า “…วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มีพันธกิจในการมุ่งผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพ ตอบสนองต่อลักษณะพลวัตของสังคม มีความความรู้และความสามารถในศาสตร์ด้านการบริหารกิจการสาธารณะดิจิทัล  สามารถนำองค์ความรู้ไปใช้ประโยชน์ในการดำรงชีวิตและการบริการสังคม  นอกจากนั้นยังจะต้องพร้อมที่จะทำงานภายใต้สภาวการณ์เปลี่ยนแปลง ทั้งภายในประเทศและในระดับสากล ผมรู้สึกชื่นชมและยินดีกับบัณฑิตของวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่นทุกท่าน ที่จะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรในครั้งนี้ ทั้งในระดับปริญญาตรี จำนวน 213 คน ระดับปริญญาโท จำนวน 53 คน ซึ่งนับเป็นความสำเร็จและเกียรติประวัติของวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่นอีกก้าวหนึ่ง กระผมขอให้ในระหว่างที่บัณฑิตทุกท่านที่อยู่ในที่นี้ นำองค์ความรู้ที่ได้รับจากคณาจารย์ ผู้ทรงคุณวุฒิของวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ ทั้งต่อตนเอง ต่อท้องถิ่น และต่อประเทศชาติอย่างเต็มที่ ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในชีวิต และที่สำคัญขอให้ทุกท่านรำลึกในศักดิ์ศรีและเกียรติภูมิในปริญญาบัตรจากสถาบันอันทรงเกียรตินี้ ตลอดไป…”

ทั้งนี้บัณฑิตและมหาบัณฑิตของวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น ได้ฝึกซ้อมการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ระหว่างวันที่ 10-12 ธันวาคม 2563 และเข้าร่วมพิธีรับพระราชทานปริญญาบัตร ในวันที่ 14 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา ณ ศูนย์ประชุมกาญจนาภิเษก มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยบรรยากาศและสีสันในวันแห่งความสำเร็จของเหล่าบัณฑิตใหม่มหาวิทยาลัยขอนแก่นเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสุข ตลอดช่วงสัปดาห์ของพิธีรับปริญญารั้วมอดินแดง

ภาพ/ข่าว  ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร COLA KKU

เฮ็ดให้สุด ขุดให้เถิง!! บทบาทของนักวิชาการและนักวิจัย COLA ชวนคุยเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ แรงงานสร้างสรรค์ ท่ามกลางกระแสซอฟพาวเวอร์ของประเทศ ผ่านรายการ “คุณเล่า เราขยาย” ที่ Thai PBS

Scroll to Top