QSHC CPR จัดกิจกรรมค่ายอาสาเพื่อชุมชน ปี4 ที่ รพ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด

QSHC CPR จัดกิจกรรมค่ายอาสาเพื่อชุมชน ปี4 ที่ รพ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด
(วันที่ 27 มค 2567) กิจกรรมค่ายอาสา CPR เพื่อชุมชนปี 4 “ไปสร้างเรื่องราวดีดีที่หนองพอก” ได้นำทีมวิทยากรจากทีม CPR ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ จัดการอบรมสอนการช่วยฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐานหรือ CPR ให้กับผู้นำชุมชน อาสาสมัครประจำ รพ.สต.หนองพอก และทีมกู้ภัย เพื่ือเสริมทักษะความรู้ด้านการฟื้นคืนชีพผู้ประสบเหตุฉุกเฉินอย่างถูกขั้นตอน ตั้งแต่การประเมินสถานการณ์ การแจ้งเหตุและการเข้าช่วยเหลือระหว่างรอเจ้าหน้าที่มาถึงที่เกิดเหตุ
 
QSHC CPR จัดกิจกรรมค่ายอาสาเพื่อชุมชน ปี4 ที่ รพ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด
นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเสริมความรู้ใส่ใจอาหารกับนักโภชนาการ ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ ที่เตรียมความรู้และกิจกรรมสนุกสนานในการเลือกรับประทานอาหารที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย 🛠กิจกรรมหมอเครื่องแพทย์พบประชาชน ที่จะยกทีมช่างและผู้เชียวชาญในการดูแลอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ💁‍♀️กิจกรรมปลอดโรคปลอดภัยกับทีม HR ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน
#ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ ต้องขอขอบพระคุณโรงพยาบาลหนองพอก จังหวัดร้อยเอ็ด ที่เล็งเห็นความสำคัญของการสอนฟื้นคืนชีพขั้นพื้นฐาน และขอบพระคุณผู้นำ อาสาสมัครทุกชุมชน ที่เข้าร่วมกิจกรรมและให้การต้อนรับทีมงานอย่างอบอุ่นเป็นอย่างยิ่งครับ..
  

เฮ็ดให้สุด ขุดให้เถิง!! บทบาทของนักวิชาการและนักวิจัย COLA ชวนคุยเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ แรงงานสร้างสรรค์ ท่ามกลางกระแสซอฟพาวเวอร์ของประเทศ ผ่านรายการ “คุณเล่า เราขยาย” ที่ Thai PBS

Scroll to Top