QSHC ส่งมอบความสุขในกิจกรรมวันเด็ก ประจำปี 2567

(วันที่ 11 มค. 2567) รศ.นพ.ภัทรพงษ์ มกรเวส ผู้อำนวยการศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ ร่วมส่งมอบความสุขให้กับผู้ป่วยเด็ก ในกิจกรรมวันเด็ก ที่จัดขึ้นที่ห้องตรวจกุมารเวชศาสตร์หัวใจ ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ และมีมูลนิธิจิตอาสาบ้านชีวาศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น นำกิจกรรมมาร่วมส่งมอบความสุขเพื่อสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2567

นอกจากนี้ ยังมีหน่วยโภชนาการ ได้มาแนะนำให้ความรู้ด้านโภชนาการในเด็กกับกลุ่มผู้ปกครอง และ CPR TEAM ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ ร่วมเป็นจิตอาสามาถ่ายทอดทักษะการช่วยเหลือชีวิตขั้นพื้นฐาน หรือ CPR และการใช้เครื่อง AED กับพ่อแม่ผู้ปกครองเหมือนเช่นทุกปี

 

กิจกรรมนี้ มีผู้ใหญ่ใจดีจากหลายภาคส่วน ร่วมส่งมอบความสุข เช่นนำของขวัญ ของเล่น และขนม มาแจกให้กับเด็กๆ ต้องขอขอบพระคุณจิตอาสา ที่มาร่วมสร้างบรรยากาศที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่นให้กับผู้ป่วยเด็กในกิจกรรมวันเด็กประจำปี 2567

เฮ็ดให้สุด ขุดให้เถิง!! บทบาทของนักวิชาการและนักวิจัย COLA ชวนคุยเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ แรงงานสร้างสรรค์ ท่ามกลางกระแสซอฟพาวเวอร์ของประเทศ ผ่านรายการ “คุณเล่า เราขยาย” ที่ Thai PBS

Scroll to Top