ม.ขอนแก่น จัดใหญ่ แจกรอยยิ้ม สดใส ต้อนรับปีใหม่ 2563 ภายใต้แนวคิด สไมล์สไตล์เคเคยู

มหาวิทยาลัยขอนแก่นจัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์พร้อมสรุปผลการดำเนินงานปี 2562 สู่การวางแผนงานดำเนินงานในปี 2563 ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น สวัสดีปีใหม่ 2563 กระชับความสัมพันธ์ ผู้บริหาร บุคลากรร่วมงาน กว่า 3,000 คน ณ บริเวณลานริมน้ำ บึงสีฐานฝั่งทิศตะวันตก มหาวิทยาลัยขอนแก่น

เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2563 เวลา 17.00-22.00 น. บริเวณลานริมน้ำ บึงสีฐานฝั่งทิศตะวันตก มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้มีการจัดงานสานสัมพันธ์วันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2563 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความสัมพันธ์ระหว่างหน่วยงานให้เกิดความรัก ความผูกพัน และความสามัคคี ตลอดจนเชื่อมความสัมพันธ์พร้อมสรุปผลการดำเนินงานปี 2562 สู่การวางแผนงานดำเนินงานในปี 2563 ตามนโยบาย ด้านประชาคม  หรือ ผู้มีส่วนได้เสียของมหาวิทยาลัย (People) สร้างความผูกพันกับบุคลากรและพัฒนาบุคลากรให้พร้อมต่อการทำงานในอนาคต โดยมี รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล รักษาการแทน อธิการบดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมด้วยคณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย ร่วมกิจกรรม ในการนี้ มีข้าราชการ พนักงานมหาวิทยาลัยขอนแก่น ชุมชนรอบรั้วมหาวิทยาลัย  ร่วมกิจกรรมในกว่า  3,000 คน

รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล รักษาการแทน อธิการบดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้กล่าวเปิดงานและอวยพรปีใหม่ให้กับผู้เข้าร่วมงานว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา บุคลากรในทุกภาคส่วนได้ช่วยกันสร้างสรรค์มหาวิทยาลัยขอนแก่นให้ได้รับการยอมรับในระดับที่สูงขึ้นทั้งภายในประเทศและนอกประเทศ พร้อมทั้งกล่าวให้กำลังใจบุคลากรมหาวิทยาลัยขอนแก่น

“ในวาระศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่เคารพนับถือ ให้คุ้มครอง ปกป้องให้มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง มีสุขภาพกายที่เข้มแข็ง สุขภาพจิตใจที่เข้มแข็ง จะได้ช่วยกันพัฒนามหาวิทยาลัยต่อไป ขออาราธนาคุณงามความดีที่ได้ทำไว้ตลอดช่วงปีและหลายๆปีที่ผ่านมา ดลบันดาลให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานยิ่งๆขึ้นไป ประสบความสำเร็จที่ตั้งเป้าหมายทุก ๆประการ”  รักษาการแทน อธิการบดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น กล่าว

ซึ่งภายในงานมีการเปิดวิดีทัศน์ประมวลภาพการทำงานของบุคลากรมหาวิทยาลัยขอนแก่นในรอบปี 2562 กิจกรรมการจับรางวัลทองคำ และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมายจากมหาวิทยาลัยและผู้บริหาร พร้อมร่วมสังสรรค์รับประทานอาหารระหว่างคณะหน่วยงาน มีกิจกรรมสานสัมพันธ์ การแสดงดนตรีสด โดยวง HAPPY KKU และในช่วงท้ายของการจัดกิจกรรมได้มีการร่วมร้องเพลงวันปีใหม่เพื่อกระชับความสัมพันธ์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และความสุข กระตุ้นศักยภาพบุคลากรพร้อมทำงานในปี 2563 นี้

รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล รักษาการแทน อธิการบดี มหาวิทยาลัยขอนแก่น

ข่าว/ภาพ : กองสื่อสารองค์กร มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Scroll to Top