หลักสูตรนวัตกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ จัดโครงการ “การตลาดออนไลน์กับการปรับตัวในช่วงโควิด-19”(รูปแบบออนไลน์)

วันพุธ ที่ 2 มีนาคม 2564 เวลา 09.00-12.00 น. คณะสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หลักสูตรนวัตกรรมการท่องเที่ยวและการบริการ จัดโครงการสัมมนาในหัวข้อ “การตลาดออนไลน์กับการปรับตัวในช่วงโควิด-19”และ“การตลาดเพื่อสังคมจากประสบการณ์ตรงการทำธุรกิจ” (รูปแบบออนไลน์) โดยเชิญ รองศาสตราจารย์ ดร.ชญาดา สุระวนิชกุล มาให้ความรู้และประสบการณ์ตรงจากการทำธุรกิจในรูปแบบการตลาดออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 และมาแชร์ประสบการณ์การทำงานร่วมกับชุมชนโดยเน้นการให้คุณค่าคืนสู่ชุมชน การรับฟังสัมมนาในครั้งนี้นักศึกษาได้มุมมองจากวิทยากรในการทำธุรกิจจริงให้เห็นภาพทั้งกระบวนการทำการตลาดออนไลน์และการปรับรูปแบบทางธุรกิจจากสถานการณ์ปัจจัยภายนอกเช่น โควิด-19 นอกจากนั้นวิทยากรยังได้มีการให้ความรู้แนวโน้มเทรนด์โลกในการทำการตลาดพร้อมสอดแทรกแง่คิดและแรงบันดาลใจให้กับนักศึกษา การสัมมนาครั้งนี้มีการเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจจากภายนอกเข้าร่วมรับฟังแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ซึ่งในช่วงปิดท้ายการสัมมนามีการสรุปและแชร์ความรู้แง่คิดที่ได้จากการสัมมนาครั้งนี้อีกด้วย

ภาพ / ข่าว : ดร.จตุราพร สีหาบุตร

Tourism Innovation Program holds and online event: “Market Management during Covid-19 Self-Adjustment”

https://www.kku.ac.th/12792

Scroll to Top