ร่วมชื่นชมยินดีนักกีฬาคณะศึกษาศาสตร์คว้า รางวัลกีฬารวม KKU GAME 2021

เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2565 รศ.ดร.สุมาลี ชัยเจริญ คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ พร้อมด้วย ผศ.ดร.วายุ กาญจนศร รองคณบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและองค์กรสัมพันธ์ และผู้บริหาร ร่วมแสดงความชื่นชมนักศึกษาที่ได้รับรางวัลนักกิจกรรมดีเด่น และยินดีกับทัพนักกีฬาจากคณะศึกษาศาสตร์ ที่เข้าร่วมแข่งขัน “กีฬาระหว่างคณะ ประจำปีการศึกษา 2564 KKU GAME 2021” เมื่อระหว่างวันที่ 16-22 กุมภาพันธ์ 2565 โดยมีการจัดแข่งขันทั้งหมด 15 ชนิดกีฬา ซึ่งทัพนักกีฬาจากคณะศึกษาศาสตร์ได้รับรางวัล “กีฬารวม” โดยได้เหรียญทอง จำนวน 25 เหรียญ เหรียญเงิน จำนวน 11 เหรียญ และเหรียญทองแดง จำนวน 3 เหรียญ โดย นายวิศรุต เชิดรัมย์ นายกสโมสรนักศึกษาคณะศึกษาศาสตร์ นำนักศึกษาผู้รับนักกิจกรรมดีเด่น และตัวแทนนักกีฬาเข้าพบคณบดีและผู้บริหาร พร้อมมอบถ้วยรางวัลให้แก่คณบดีฯ เพื่อให้เป็นที่เกียรติประวัติแก่คณะฯ

ทั้งนี้คณบดีคณะศึกษาศาสสตร์ ได้กล่าวแสดงความชื่นชมยินดีและให้กำลังใจแก่นักศึกษานักกีฬา กองเชียร์ทุกคนในการทำกิจกรรมและขอให้มีกำลังใจในการทำกิจกรรม สร้างสรรค์สิ่งดีๆ มีพลังกาย พลังใจในการเรียนและร่วมกันพัฒนาคณะศึกษาศาสตร์ ให้ก้าวหน้าต่อไป

เฮ็ดให้สุด ขุดให้เถิง!! บทบาทของนักวิชาการและนักวิจัย COLA ชวนคุยเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ แรงงานสร้างสรรค์ ท่ามกลางกระแสซอฟพาวเวอร์ของประเทศ ผ่านรายการ “คุณเล่า เราขยาย” ที่ Thai PBS

Scroll to Top