COLA ม.ขอนแก่น รับโล่ประกาศเกียรติคุณในงาน GAIL: Government, Academe, Industry, Linkages ฉลอง 75 ปีของ University of Baguio ฟิลิปปินส์

            วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น (COLA KKU) ได้รับเชิญเป็นเกียรติเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ หน่วยงานพันธมิตรความร่วมมือที่มีผลงานร่วมกันอย่างต่อเนื่อง จากอธิการบดี University of Baguio (UB) ประเทศฟิลิปปินส์ ในงาน GAIL: Government, Academe, Industry, Linkages เมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม 2567  จัดโดยมหาวิทยาลัย University of Baguio (UB) ที่มอบรางวัลเชิดชูเกียรติหน่วยงานพันธมิตรทั้งภายในและต่างประเทศ ทั้งที่มาจากภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคอุตสาหกรรม และเครือข่ายที่เกื้อหนุนงานมหาวิทยาลัยตลอด 75 ปี ซึ่งปีนี้เป็นปีที่ฉลอง 75 ปีของ University of Baguio ที่ขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน นับตั้งแต่การเริ่มต้น การดำเนินการปัจจุบัน และสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต
            ปัจจุบันมีหน่วยงานจากมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่มีความร่วมมือกับ University of Baguio (UB) จำนวน 3 คณะ คือ วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มีการแลกเปลี่ยนนักศึกษาแบบโอนหน่วยกิตได้และการฝึกสหกิจนานาชาติ คณะทันตแพทยศาสตร์ มีอาจารย์จากจาก University of Baguio (UB) มาศึกษาต่อระดับปริญญาเอก และ คณะบริหารธุรกิจและการบัญชี ที่กำลังจะมีแผนแลกเปลี่ยนนักศึกษาและฝึกงานในอนาคตอันใกล้
Link ข่าวเพิ่มเติม
https://ubaguio.edu/ub-gail-an-evening-of-camaraderie-and-fellowship/?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2avbTSJtEhF6Wgi-cQp-a3srCoE9Ft2w1CM8PSNzcA5bQCC97FeNy1TKw_aem_AfttPqYwnE-aY_IsoqRsv0dpKlediMxKy5lxRMbKKhal0JKJSN4_ppYV2M7H8oZVFeqkPIvRHoW8KrOqS80s40Sl
Scroll to Top