มข. ขอเชิญชวนทุกท่าน เที่ยวชม “แปลงกังหัน ทุ่งดอกไม้นานาพรรณ” ณ หมวดพืชไร่ คณะเกษตรศาสตร์ 5 ธ.ค. 63 เป็นต้นไป

เตรียมโทรศัพท์มือถือ เคลียร์เมมโมรี่ให้พร้อม เรามีนัดกันที่แปลงกังหัน ทุ่งดอกไม้สวยๆ ไม่ต้องไปไกลถึงเชียงใหม่ เรายกมาไว้ที่ ม.ขอนแก่น แล้วนะ!

ด้วย นักศึกษา สาขาวิชาพืชไร่ คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จำนวนกว่า 700 คน ได้จัดทำ “แปลงกังหัน ทุ่งดอกไม้นานาพรรณ และจุดถ่ายภาพ” และกิจกรรมมากมาย เพื่อร่วมแสดงความยินดี และภาคภูมิใจให้กับพี่บัณฑิตของมหาวิทยาลัยขอนแก่น สร้างความประทับใจให้กับญาติมิตรบัณฑิตทุกท่าน ที่มาเยือน มข.

อีกทั้งยังเป็นการเพื่อฝึกทักษะ และให้นักศึกษาได้เห็นมุมมองการเป็นผู้ประกอบการ ในการสร้างแหล่งท่องเที่ยว เพื่อสร้างภาพลักษณ์ของคณะเกษตรศาสตร์ และมหาวิทยาลัยขอนแก่นให้กับบุคคลทั่วไปได้รู้จักมากยิ่งขึ้น

มหาวิทยาลัยขอนแก่น จึงใคร่ขอเชิญชวนทุกท่าน ผู้ที่ชอบดอกไม้ และธรรมชาติ รวมถึงผู้ที่รักในการถ่ายภาพ มาร่วมชม “แปลงกังหัน ทุ่งดอกไม้นานาพรรณ” ได้ที่ หมวดพืชไร่ คณะเกษตรศาสตร์ (ตรงข้ามตลาดหอแปดหลัง) ในวันที่ 5 ธันวาคม 2563 เป็นต้นไป

ทั้งนี้ได้มีการเก็บค่าเข้าชม เพียงท่านละ 20 บาท ส่วนท่านที่อายุเกิน 55 ปี และเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี เข้าชมฟรี! โดยรายได้ทั้งหมด จะนำใช้ในกิจกรรมของนักศึกษา การพัฒนาหมวดพืชไร่ และเป็นทุนในการจัดแปลงกังหันในปีต่อไป

สามารถติดต่อ สอบถามข้อมูล ได้ที่ โทร. 0942595428 น้องปอน ,0648895891 น้องโจ๊ก นักศึกษา สาขาวิชาพืชไร่ คณะเกษตรศาสตร์ มข.

Scroll to Top