สำนักบริการวิชาการ มข. จัดอบรม Upskill การบริหารตัวชี้วัดรายบุคคล ฯ รุ่นที่ 3

สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดอบรมเชิงปฏิบัติการ การบริหารตัวชี้วัดรายบุคคลและการบริหารสมรรถนะรายบุคคล รุ่นที่ 3 ในวันที่ 12-13 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องประชุมดุสิตา ชั้น 5 สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
                         รศ.น.สพ.ดร.ชูชาติ กมลเลิศ ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ กล่าวถึงการวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการเพื่อให้ผู้เข้าอบรมได้รับทราบถึงแนวคิดพื้นฐานในการสื่อสารแผนยุทธศาสตร์จากนโยบายลงสู่การปฏิบัติ เข้าใจตัวชี้วัด ค่าเป้าหมาย ระดับกลยุทธ์โครงการ และบทบาท พร้อมกับนำระบบบริหารตัวชี้วัดรายบุคคลไปใช้ในการบริหารจัดการบุคลากรได้อย่างมีเหตุมีผลสามารถสร้างกลไกการขับเคลื่อนองค์กรในการบริหารผ่านสมรรถนะรายบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีให้กับ รศ.ดร.ปณัทพร เรืองเชิงชุม หนึ่งในคณะวิทยากรเนื่องในโอกาสได้รับแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งรองศาสตราจารย์ในสาขาบริหารธุรกิจ
   
                       การจัดอบรมในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก รศ.ดร.จงรักษ์ หงษ์งาม อาจารย์ประจำคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมด้วยทีมวิทยากร เป็นผู้ถ่ายทอดเทคนิค แนวคิด ประสบการณ์ พร้อมกับฝึกปฏิบัติจริงตรงกับหน้าที่ของผู้เข้ารับการอบรม โดยการจัดอบรมในครั้งนี้มีผู้เข้ารับการอบรมจากหน่วยงานต่างๆ ทั้งสถาบันการศึกษา หน่วยงานภาครัฐ เข้าร่วมกว่า 23 คน
#ภาพ/ข่าว/กิจกรรม : นายชาลี พรหมอินทร์/นางสาวภคปภา เวชกิจ/นางสาวเสาวลักษณ์ ราชำ
#ผู้ประสานงานหลักสูตร :นางรชตวรรณ พรมภักดี
Scroll to Top