ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ น้อมใจถวายพระพรชัยมงคลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระราชนนีพันปีหลวง

(วันที่ 11 สค.2565) รองศาสตราจารย์ นพ.ภัทรพงษ์ มกรเวส ผู้อำนวยการศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ นำคณะผู้บริหารและบุคลากร ถวายพระพรและกล่าวบทอาเศียรวาท หน้าพระบรมฉายลักษณ์ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 90 พรรษา 12 สิงหาคม 2565 ณ ลานเอนกประสงค์ ชั้น 1 อาคารศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ เพื่อเฉลิมพระเกียรติ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณของพระองค์ที่ทรงวิริยะอุตสาหะ บำเพ็ญพระราชกรณียกิจนานัปการ  โดยในช่วงเช้าได้มีการประกอบพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์  และมีโรงทานแจกจ่ายอาหารให้กับประชาชนผู้มาใช้บริการที่ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลอีกด้วย

ทั้งนี้ ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้รับพระราชทานพระนามาภิไธย จากสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พระราชทานพระราชานุญาติ ให้ใช้ชื่อว่า “ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ” เมื่อวันที่17 มิถุนายน 2534 และมีชื่อภาษาอังกฤษว่า “Queen Sirikit Heart Center of the Northeast” โดยบุคลากรและผู้ปฏิบัติงานทุกฝ่าย ต่างยึดมั่นในหลักพระเมตตาและน้ำพระทัยสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่มีต่อพสกนิกรชาวไทย มาจนถึงทุกวันนี้

เฮ็ดให้สุด ขุดให้เถิง!! บทบาทของนักวิชาการและนักวิจัย COLA ชวนคุยเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ แรงงานสร้างสรรค์ ท่ามกลางกระแสซอฟพาวเวอร์ของประเทศ ผ่านรายการ “คุณเล่า เราขยาย” ที่ Thai PBS

Scroll to Top