อ.คฑา บวงสรวงเปิดกล้องซีรีส์วาย The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก

สำนักข่าว: กระปุก
URL: https://drama.kapook.com/view230100.html
วันที่เผยแพร่: 19 ส.ค. 2563

ซีรีส์ The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก นำแสดงโดย ตี๋-คุณากร สุนันธรรม, พีช-ณัฐชนน จึงดำรงกิจ, เสือ-พงศ์พิสุทธิ์ ทองสมุทร, เอ็กซ์-ธีรภัทร์ สมชัยยา และ เนย-อารียา จิตวิขาม

คุณมารุต พนมธรนิจกุล ผู้จัดซีรีส์ The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก จาก บริษัท ออนซอน ครีเอทีฟ จำกัด เผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ ออนซอน ครีเอทีฟ ผลิตขึ้นเพื่อส่งมอบความสุขสำหรับใครที่ชอบซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้รักใส ๆ The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก เป็นเรื่องราวของความรักสายวายที่ต้องลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ คู่ไหนจะรัก คู่ไหนจะลงเอยกันอย่างไร ต้องมารอติดตามกับซีรีส์ ถึงนักแสดงจะเป็นหน้าใหม่ทั้งหมดแต่อยากให้ทุกคนเปิดใจ ลองชม ลองติดตามดูกัน รับรองว่าจะไม่ผิดหวัง”

สำหรับซีรีส์ The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก นักแสดงทุกคนล้วนเป็นลูกอีสาน รวมถึงการถ่ายทำทั้งเรื่องที่จังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวจังหวัดขอนแก่น รวมไปถึงการเผยแพร่เรื่องราวขนบธรรมเนียมวัฒนธรรมของจังหวัด โดยซีรีส์เรื่องนี้ตั้งใจให้คนที่ได้ชมซีรีส์ได้เห็นถึงธรรมชาติที่สวยงามของจังหวัดขอนแก่น เพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่สามารถช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในจังหวัดให้ดียิ่งขึ้น โดยซีรีส์วายเรื่องนี้แฟน ๆ จะได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดขอนแก่นที่สวยงาม ทีมนักแสดงลูกอีสาน ดีกรีเด็กมหาวิทยาลัยขอนแก่น มาประชันฝีมือและอารมณ์กันอย่างสนุกสนานน่าชมแน่นอนในซีรีส์ The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก เตรียมออกอากาศทาง Line TV ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ เฟซบุ๊ก The Cupid Coach โค้ชลับสลับรัก

Scroll to Top