ชีวิตยังมีหวัง ด้วยพลังแห่งการให้ ยอดบริจาคร่วม 26 ล้าน ขอบคุณทุกธารน้ำใจในการช่วยเหลือผู้ป่วยโรงพยาบาลศรีนครินทร์

ชีวิตยังมีหวัง ด้วยพลังแห่งการให้ ยอดบริจาคร่วม 26 ล้าน กองทุนวันศรีนครินทร์ เพื่อผู้ป่วยที่มีค่าใช้จ่ายเกินสิทธิ์ เมื่อวันที่ 13 กรกฎาคม 2567 คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดรายการพิเศษเนื่องในวันศรีนครินทร์ ประจำปี 2567 ณ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และเป็นการระดมทุนเข้ากองทุนวันศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์ฯสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่มีค่าใช้จ่ายเกินสิทธิ์ โรงพยาบาลศรีนครินทร์ โดยได้รับเกียรติจากนายยุทธพร พิรุณสาร รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานฝ่ายจัดหาทุน นายจิรวุฒิ คุวานันท์ ประธานโค้วยูฮะ กรุ๊ป รศ.นพ.ภัทรพงษ์ มกรเวส คณบดีคณะแพทยศาสตร์ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ เอกชน คหบดีจังหวัดขอนแก่น และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมรับโทรศัพท์ ในรายการพิเศษครั้งนี้ประกอบด้วย

เรื่องราวของโรงพยาบาลศรีนครินทร์ คณะแพทยศาสตร์ ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีการแพทย์ เรื่องราวของนำเงินของกองทุนวันศรีนครินทร์ เข้าช่วยเหลือผู้ป่วย ร่วมถึงงานวิจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง พร้อมการมอบป้ายบริจาคของผู้มีอุปการคุณในรายการ การปรึกษาในเรื่องของสุขภาพ เรื่องการเรียนการสอน เป็นต้น

รายการพิเศษเนื่องในวันศรีนครินทร์ ประจำป 2567 เพื่อเทิดพระเกียรติสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี และเป็นการระดมทุนเข้ากองทุนวันศรีนครินทร์ ในพระราชูปถัมภ์ฯสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี ในครั้งนี้ มียอดบริจาค 26,433,282.26 บาท

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอขอบพระคุณผู้มีจิตศรัทธาทุกท่านที่ร่วมบริจาคในครั้งนี้ พร้อมทั้งขอขอบพระคุณหน่วยงานทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง หัวหน้าส่วนราชการ เอกชน และเจ้าหน้าที่คณะกรรมการทุกคน มา ณ โอกาสนี้

 

Scroll to Top