สำนักบริการวิชาการ มข. เสริมสร้างความรู้ด้านกฎหมาย ระเบียบและสมรรถนะฯ ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น สู่ความเลิศในทางวิชาการ มีคุณธรรม และจริยธรรม

        สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดอบรม UpSkill บุคลากรองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น หลักสูตร “เสริมสร้างความรู้ด้านกฎหมาย ระเบียบและสมรรถนะเพื่อพัฒนาบุคลากรท้องถิ่นสู่ความเลิศในทางวิชาการ มีคุณธรรม และจริยธรรม” ระหว่างวันที่ 22-24 มีนาคม 2567 ณ โรงแรมลายเพชร จังหวัดอุบลราชธานี


วิทยากร ดร. จตุรัฐชัย จินตนาสิทธิคุณ (ปลัดเอด) วิทยากรผู้เชี่ยวชาญในการบรรยายให้ความรู้ด้านระเบียบกฎหมาย แนวคิดทฤษฎีทางการบริหาร และสมรรถนะทางการบริหารขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ปัจจุบันดำรงตำแหน่งปลัดเทศบาลระดับกลาง พร้อมทีม


ฝึกปฏิบัติจริงโดยการทำแบบทดสอบองค์ความรู้ 3 ด้าน ได้แก่ ด้านระเบียบกฎหมาย (Legal Regulations) ความรู้การบริหาร (Management Knowledge) และสมรรถนะทางการบริหาร (Administrative Competency)ผู้เข้ารับการฝึกอบรมสามารถประยุกต์ใช้และบูรณาการองค์ความรู้ด้านระเบียบกฎหมาย ความรู้ คุณธรรม และจริยธรรมที่ต้องมีในการปฏิบัติงาน และสมรรถนะทางการบริหาร เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของตนในการปฏิบัติราชการในองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น อันจะนำไปสู่ความสำเร็จในการจัดระบบการบริการสาธารณะเพื่อประโยชน์ของประชาชนในท้องถิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล

  

เฮ็ดให้สุด ขุดให้เถิง!! บทบาทของนักวิชาการและนักวิจัย COLA ชวนคุยเรื่องเศรษฐกิจสร้างสรรค์ แรงงานสร้างสรรค์ ท่ามกลางกระแสซอฟพาวเวอร์ของประเทศ ผ่านรายการ “คุณเล่า เราขยาย” ที่ Thai PBS

Scroll to Top