สิริ ชิณณัชฌาญ์ ศิษย์เก่าวิทยาลัยนานาชาติ มข. คว้าตำแหน่ง Miss Universe Thailand Khon Kaen 2023

วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอแสดงความยินดีกับ น้องสิริ นางสาว ชิณณัชฌาญ์ ประยูรศิริ ศิษย์เก่าจากสาขาการตลาดระหว่างประเทศ รุ่นที่ 11 ที่ได้รับรางวัลตำแหน่ง Miss Universe Thailand Khon Kaen ประจำปี 2566 เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2566 ณ โรงแรมพูลแมน ขอนแก่น ราชา ออคิด อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

สำหรับการจัดประกวดฯ ในครั้งนี้ เพื่อค้นหาตัวแทนผู้หญิงไทยที่มีความสามารถ ความสวยงามที่เพียบพร้อมจากภายในสู่ภายนอก เป็นตัวแทนประเทศไทยในการประกวด Miss Universe ในเวทีระดับโลก

บทความเล็กน้อยจากศิษย์เก่าคนเก่งหลังได้รับตำแหน่ง “หลังจากนี้ สิริ จะพาสายสะพาย Miss Universe Thailand Khon Kaen 2023 ไปให้ไกลที่สุด ให้สมกับที่ทุกคนทุ่มเท ตั้งใจ และตัวของสิริเอง ก็จะตั้งใจ ทุ่มเท ในกับการประกวด Miss Universe Thailand และจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังแน่นอน”

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของวิทยาลัยฯ ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ น้องสิริ นางสาวชิณณัชฌาญ์ ประยูรศิริ หลังจากที่ได้รับตำแหน่งแล้ว รู้สึกอย่างไร

“ดิฉันรู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้รับโอกาส และได้รับตำแหน่งนี้ ในฐานะของบุคคลที่ได้รับโอกาส ก็จะทำให้เต็มที่เพื่อชาวขอนแก่น เพื่อเป็นการโปรโมทจังหวัดขอนแก่น ขอขอบคุณผู้สนับสนุนตั้งแต่วันที่ดิฉันสมัครเข้าประกวด และขอบคุณ KKUIC ที่บ่มเพาะให้ดิฉันเป็นคนที่พร้อมพัฒนาตนเองให้ดีขึ้นอยู่เสมอค่ะ” – นางสาวชิณณัชฌาญ์ ประยูรศิริ

สุดท้ายนี้ KKUIC ร่วมส่งกำลังใจให้น้องสิริ สมหวังคว้ามงกุฎเพื่อเป็นความภาคภูมิใจสูงสุดของตนเอง ครอบครัว และสังคม

Scroll to Top