QSHC เปิดงาน “Open House Premium” ยกระดับการบริการระดับพรีเมี่ยม

QSHC เปิดงาน Open House Premium ยกระดับการบริการระดับพรีเมี่ยม

>ภายใต้นโยบาย “Adventure of hospital to the future” Premium service of QSHC  ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ ยกระดับการบริการระดับ Premium ครอบคลุมทุกกลุ่มมากขึ้น

(วันที่ 12 มีค.2564) ที่ห้องประชุมนพดล ทองโสภิต ชั้น 3 อาคารศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ  นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน Open House Premium “ผู้บริหารระดับสูงกับความใส่ใจสุขภาพ” โดยมี รศ.นพ.ภัทรพงษ์ มกรเวส ผู้อำนวยการศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯนำคณะผู้บริหาร บุคลากร ให้การต้อนรับ

ผู้อำนวยการศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ เปิดเผยว่างาน Open House Premium จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อชี้แจงนโยบาย Adventure of hospital to the future” Premium service of QSHC  ที่จะยกระดับมาตรฐานการให้บริการในระดับพรีเมี่ยม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการบริการสุขภาพของประชาชนให้มีความครอบคลุมทุกกลุ่มมากขึ้นด้วยบริการที่เป็นเลิศ   ซึ่งเป็นก้าวสำคัญของการพัฒนาขีดความสามารถด้านการให้บริการอย่างครบวงจรสำหรับผู้มาใช้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากล (joint commission International: JCI)

โดยที่ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ มีรูปแบบการให้บริการอย่างครบวงจร ที่ Premium clinic  ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 1 อาคารศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ เป็นศูนย์ให้บริการตรวจสุขภาพแบบครบวงจรภายในที่เดียว โดยมีบริการทั้งห้องตรวจโรคทั่วไป ห้องตรวจโรคเฉพาะทางด้านโรคหัวใจด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ทันสมัย โดยทีมแพทย์เฉพาะทาง โรคหัวใจ

และในโอกาสนี้ ที่ Premium clinic จัดโปรแกรมพิเศษ Gift for Family Day  “ตอบแทนความรักความห่วงใย ” ด้วยโปรแกรมการตรวจสุขภาพหัวใจ “วันครอบครัว” ระหว่างวันที่ 1 เมษายน -31 พฤษภาคม 2564 นี้  ในราคาประหยัด เพียง 4,390 บาท  โดยเข้าไปดูโปรแกรมการตรวจที่เว็ปไซด์ www.heart.kku.ac.th หรือสอบถามได้ที่เบอร์  063 – 4747459  และ 066-0955609

Scroll to Top