COLA KKU รับมอบ Notebook จากสำนักหอสมุด มข. เพื่อให้บริการเรียนออนไลน์สำหรับนักศึกษา

         ตามที่มหาวิทยาลัยขอนแก่นได้ทำโครงการเช่าคอมพิวเตอร์เพื่อการศึกษา ด้วยวิกฤตการระบาดของไวรัสโคโรนา 2019 และเพื่อเป็นการป้องกันการระบาดเป็นวงกว้าง จึงจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการจัดการเรียนการสอนและการจัดการศึกษาผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ออนไลน์ด้วยวิธีการต่าง ๆ ในปีการศึกษา 2563 เป็นต้นไป เพื่อลดผลกระทบดังกล่าว มหาวิทยาลัยโดยความเห็นชอบของคณะกรรมการบริหารมหาวิทยาลัย และสภามหาวิทยาลัย ให้สนับสนุนครื่องมืออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ช่วยเหลือนักศึกษาที่ขาดแคลน ให้สามารถยืมอุปกรณ์เพื่อการเรียนการสอนได้ ในการนี้ได้มอบหมายให้สำนักหอสมุดเป็นหน่วยงานที่จัดทำระบบการยืม-คืน คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คส์ เพื่อให้บริการแก่นักศึกษา ณ ห้องสมุดทุกคณะของมหาวิทยาลัยขอนแก่น
          เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2564 วิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดย รศ.ดร.พีรสิทธิ์  คำนวณศิลป์ คณบดี พร้อมด้วย ดร.ศิริศักดิ์  เหล่าจันขาม รองคณบดีฝ่ายบริการ รับมอบคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คส์เพื่อให้บริการแก่นักศึกษา จำนวน 30 เครื่อง จากสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น ส่งมอบโดย คุณสุทธิลักษณ์ พัดเพ็ง รองฝ่ายวิชาการ สำนักหอสมุด คุณจันทา เทพวงษ์ ผู้ประสานงานห้องสมุดวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น พร้อมตัวแทนจากสำนักหอสมุด
         นักศึกษาของวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น ที่ประสงค์จะยืมโน้ตบุ๊คส์เรียนออนไลน์ดังกล่าว สามารถติดต่อได้ที่จุดบริการยืม-คืน ห้องสมุดวิทยาลัยการปกครองท้องถิ่น ในวันและเวลาราชการ โดยใช้บัตรนักศึกษาประกอบ การยืมด้วยตนเอง
ภาพ/ข่าว  จิตรลัดดา  แสนตา ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร COLA KKU
Scroll to Top