วิทยุ มข. บริการชุมชน เชิญร่วมทำบุญทอดถวายกฐินวัดบ้านหนองไผ่ 30-31 ตุลาคม 2563

พระมหาจรัส  ยโสธโร เจ้าอาวาสวัดจุณณะปิยะวนาวาส (วัดบ้านหนองไผ่)  และอาจารย์ทวิช  ผาจันทร์ โรงเรียนบ้านหนองไผ่มอดินแดง เครือข่ายชุมชนมหาวิทยาลัยขอนแก่น มาร่วมรายการวิทยุมหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอนแก่นเพื่อชุมชน เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 8 ตุลาคม 2563 ที่สถานีวิทยุกระจายเสียงมหาวิทยาลัยขอนแก่น
ในรายการ พระมหาจรัส ยโสธโร เจ้าอาวาสวัดจุณณะปิยะวนาวาส  ได้ประชาสัมพันธ์เชิญชวนพุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธา ไปร่วมทำบุญทอดถวายกฐินที่วัดในวันที่ 30-31 ตุลาคม 2563 โดยจตุปัจจัยที่ได้จากการทอดถวายกฐินในครั้งนี้ ทางวัดจะนำไปสร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่ เพื่อใช้เป็นสถานที่ประกอบพิธีทางศาสนา
ด้าน อาจารย์ทวิช ผาจันทร์ อาจารย์โรงเรียนหนองไผ่มอดินแดง ก็ได้ร่วมประชาสัมพันธ์ กิจกรรมส่งเสริมการเรียนการสอนของโรงเรียน เช่น การส่งเสริมการสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษ กิจกรรมต้นไม้พูดได้ โดยการติดคำศัพท์ภาษาอังกฤษไว้ตามต้นไม้ภายในโรงเรียน กิจกรรมส่งเสริมคนดี คนเก่ง ฝึกความซื่อสัตย์โตไปไม่โกง ให้กับนักเรียนในโรงเรียน
รายการวิทยุมหาวิทยาลัยขอนแก่นเพื่อชุมชน เป็นรายการที่ให้บริการประชาสัมพันธ์กิจกรรมภายในชุมชน และเป็นช่องทางการสื่อสาร สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างชุมชนและมหาวิทยาลัยขอนแก่น  ออกอากาศเป็นประจำทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี  เวลา 15.00-16.00 น. ทางสถานีวิทยุกระจายเสียงมหาวิทยาลัยขอนแก่น FM.103 MHz. และ Live สดผ่านทาง Face book  KKU Radio สามารถรับฟังย้อนหลังได้ที่ https://radio.kku.ac.th/   ติดต่อร่วมรายการได้ที่ คุณชุตินันท์ พันธ์จรุง โทร 086-6545144 หรือ pchutinan@kku.ac.th ผู้ดำเนินรายการ

Scroll to Top