สำนักหอสมุด เดินหน้าส่งมอบ Face Shield จำนวน 1,000 ชิ้น แก่หน่วยบริการปฐมภูมิและโรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น

สำนักหอสมุดได้ส่งมอบ Face Shield ไปกว่า 2,500 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลในจังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2563 เป็นต้นมา และยังมีการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบให้โรงพยาบาลในมหาวิทยาลัยขอนแก่น และในทุกอำเภอของจังหวัดขอนแก่น ที่ผ่านมาทำการส่งมอบไปแล้วจำนวน 5 อำเภอ ได้แก่ อำเภอพล อำเภอพระยืน อำเภอบ้านฝาง อำเภอบ้านไผ่ และ อำเภอชนบท และในระหว่างวันที่ 15 – 19 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา ได้ส่งมอบให้กับหน่วยงานต่างๆเพิ่มเติม จำนวน 1,000 ชิ้น ดังนี้

วันที่ 15 เมษายน 2563 เวลา 10.00 น. สำนักหอสมุด นำโดย นางจรูญลักษณ์ นารี ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น นำ Face Shield จำนวน 200 ชิ้น มอบแด่อาจารย์สาขาวิชาการพยาบาลครอบครัวและชุมชน คณะพยาบาลศาสตร์ มข.เพื่อนำไปมอบต่อให้กับบุคลากรและอาสาสมัครด่านหน้าในหน่วยบริการปฐมภูมิ ซึ่งเป็นแหล่งฝึกของนักศึกษา 5 แห่งในพื้นที่ชุมชนขอนแก่นและใกล้เคียง ได้แก่ ตำบลศิลา ตำบลบ้านผือ ชุมชนสามเหลี่ยม ในเขตอำเภอเมือง และตำบล ในเขตอำเภอบ้านแฮด จังหวัดขอนแก่น

Face Shield จำนวน 200 ชิ้น มอบแด่อาจารย์สาขาวิชาการพยาบาลครอบครัวและชุมชน คณะพยาบาลศาสตร์ มข.

วันที่ 17 เมษายน 2563 ส่งมอบ Face Shield จำนวน 200 ชิ้น ให้แก่ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ โดยมี รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล รักษาการแทนอธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น ส่งมอบให้แก่ รศ.นพ.ภัทรพงษ์ มกรเวส ผู้อำนวยการศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ รับมอบ

Face Shield จำนวน 200 ชิ้น ให้แก่ศูนย์หัวใจสิริกิติ์ฯ

วันที่ 18 เมษายน 2563 ส่งมอบ Face Shield จำนวน 200 ชิ้น ให้แก่ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกระนวน อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น โดยมี นางละออ ข้อยุ่น บรรณารักษ์ ชำนาญการพิเศษ เป็นตัวแทนส่งมอบ

ส่งมอบ Face Shield จำนวน 200 ชิ้น ให้แก่ โรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชกระนวน อำเภอกระนวน จังหวัดขอนแก่น

วันที่ 18 เมษายน 2563 ส่งมอบ Face Shield จำนวน 200 ชิ้น ให้แก่ โรงพยาบาลเขาสวนกวาง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น โดยมี นางละออ ข้อยุ่น บรรณารักษ์ ชำนาญการพิเศษ เป็นตัวแทนส่งมอบ

Face Shield จำนวน 200 ชิ้น ให้แก่ โรงพยาบาลเขาสวนกวาง อำเภอเขาสวนกวาง จังหวัดขอนแก่น

วันที่ 19 เมษายน 2563 ส่งมอบ Face Shield จำนวน 200 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลน้ำพอง อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น ซึ่งเป็น Face Shield จากการนำมาบริจาคโดย รศ.ดร.วิโรจน์ ทวีปวรเดช จิตอาสาบุคลากร/นักศึกษาภาควิชาวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยมีนางทรรศนีย์ อินทร์ล้ำ ผู้อำนวยการกองบริหารงานสำนักหอสมุด เป็นตัวแทนส่งมอบ

Face Shield จำนวน 200 ชิ้น ให้แก่โรงพยาบาลน้ำพอง อำเภอน้ำพอง จังหวัดขอนแก่น

 

ข่าว: นางสาวนิติยา ชุ่มอภัย

ภาพ: บุคลากรสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Scroll to Top