มข. ร่วมกับมูลนิธิพัฒนาข้าราชการ จัดอบรม “ผู้นำยุคใหม่เครือข่ายอาเซียน” รุ่นที่ 10

สำนักบริการวิชาการ มข. ร่วมกับ มูลนิธิพัฒนาข้าราชการ จัดอบรม ผู้นำยุคใหม่เครือข่ายอาเซียน” รุ่นที่ 10 เพื่อให้ข้าราชการเป็นผู้มีคุณธรรม และจริยธรรมเป็นตัวอย่างที่ดี ยึดประโยชน์ของประเทศชาติ และมีจิตสำนึกในการเสียสละ ยึดมั่นระเบียบ วินัย และเป็นที่พึ่งของประชาชน

           ผศ.ดร.สาธร พรตระกูลพิพัฒน์ รองผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ เป็นประธานเปิดการอบรม หลักสูตร “ผู้นำยุคใหม่เครือข่ายอาเซียน” รุ่นที่ 10 เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 ณ โรงแรมเจริญโฮเต็ล จังหวัดอุดรธานี ผู้เข้าอบรมจำนวน 63 คน โดยโครงการนี้จัดระหว่างวันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อให้ข้าราชการเป็นผู้มีคุณธรรม และจริยธรรมเป็นตัวอย่างที่ดี ยึดประโยชน์ของประเทศชาติ และมีจิตสำนึกในการเสียสละ ยึดมั่นระเบียบ วินัย และเป็นที่พึ่งของประชาชน

           ผศ.ดร.สาธร พรตระกูลพิพัฒน์ กล่าวเปิดว่า “ในปัจจุบัน ต้องยอมรับว่า ความเจริญก้าวหน้า ในหน้าที่ราชการเป็นความปรารถนาของข้าราชการทุกคน หนทางหนึ่งในการก้าวไปสู่ความสำเร็จในอาชีพนี้ ก็คือการพัฒนาตนเอง ให้มีความรู้ ความสามารถในงานที่รับผิดชอบ ตลอดจนแสวงหาความรู้ในด้านต่างๆ สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ร่วมกับ มูลนิธิพัฒนาข้าราชการจึงได้จัดอบรมหลักสูตรพิเศษสำหรับข้าราชการ เพื่อปลูกฝังแนวคิดอุดมการณ์ในการเป็นผู้นำที่นอกจากจะมีคุณลักษณะของผู้นำ และมีความรู้ต่างๆ แล้วยังต้องมีคุณธรรมเป็นเครื่องยึดเหนี่ยวอีกด้วย”

Scroll to Top