คณะทันตแพทย์ ร่วมแสดงความยินดีกับทพญ.รัชนีกร สาวิสิทธิ์

ขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทันตแพทย์หญิงรัชนีกร สาวิสิทธิ์ ศิษย์เก่าทันตแพทย์ รุ่น 12 (KKU 28 และ DENTKKU 12) ได้รับรางวัล ศิษย์เก่าดีเด่น ประจำคณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ประจำปี 2565 ทันตแพทย์หญิงรัชนีกร สาวิสิทธิ์ เป็นหัวหน้ากลุ่มงานทันตกรรม โรงพยาบาลซำสูง จังหวัดขอนแก่น เป็นคนเก่งรอบด้าน ผู้สร้าง คุณประโยชน์ให้กับชุมชน สังคมและ วิชาชีพ เป็น Quality Coach ในการพัฒนาคุณภาพโรงพยาบาลให้กับหน่วยงานหลายแห่ง รวมทั้งโรงพยาบาลทันตกรรม คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และสถาบันทันตกรรม

ทันตแพทย์หญิงรัชนีกร สาวิสิทธิ์ มีผลงานวิจัยระดับปริญญาโท สาขาวิชาทันตสาธารณสุข เป็นงานวิจัยแรกของ Southeast Asia ซึ่งศึกษาเรื่องของ Molar Incisor Hypomineralization (MIH) สภาวะเคลือบฟันบกพร่องซึ่งเกิดขึ้นบ่อยแต่ผู้คนไม่ค่อยรู้จัก ได้รับรางวัลวิทยานิพนธ์ดีเด่นของมหาวิทยาลัยขอนแก่น และรางวัลชนะเลิศการนำเสนอผลงานแบบปากเปล่าจากการประชุมวิชาการนำเสนอผลงาน บัณฑิตศึกษาแห่งชาติ ผลงานได้รับการตีพิมพ์ในวารสาร Pediatric Dentistry

ทันตแพทย์หญิงรัชนีกร สาวิสิทธิ์ เป็นคนมุ่งมั่นทุมเทในการทำงาน ในขณะเดียวกันเป็นคนอารมณ์ดี มีพลังบวก สร้างความสุขและเสียงหัวเราะให้กับคนที่อยู่รอบข้างตลอดเวลา อาจารย์ในนามของผู้บริหาร คณาจารย์ บุคลากรของคณะทันตแพทยศาสตร์ ขอแสดงความชื่นชมและยินดีอย่างยิ่งกับทันตแพทย์หญิงรัชนีกร สาวิสิทธิ์ มา ณ ที่นี้

ภาพบรรยากาศ

Scroll to Top