มข. Upskill บุคลากรภาครัฐ ด้านการใช้งานระบบ e-GP ระยะที่ 5 รุ่นที่ 2

       
          สำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติการหลักสูตร“การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุ และหนังสือสั่งการที่เกี่ยวข้องและการบันทึกข้อมูลในระบบการจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐด้วยอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Government Procurement: e-GP) ระยะที่ 5 รุ่นที่ 2 ระหว่างวันที่ 19–21 พฤษภาคม 2566 ณ โรงแรมอวานี ขอนแก่น โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์
           รศ.น.สพ.ดร.ชูชาติ กมลเลิศ ผู้อำนวยการสำนักบริการวิชาการ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ให้เกียรติเป็นประธานเปิดโครงการ โดยหลักสูตรนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างเครือข่ายกับหน่วยงานภาครัฐ เป็นการสนับสนุนการพัฒนาหน่วยงานให้มีระบบมาตรฐาน มีประเด็นความรู้ที่สำคัญ ได้แก่ การเพิ่มทักษะในการปฏิบัติงานตามพระราชบัญญัติการจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ การปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับระเบียบกฎหมายอย่างมีประสิทธิภาพ การลดความผิดพลาดในการจัดซื้อจัดจ้าง ซึ่งวิทยากรได้รับเกียรติจาก อ.สุธาสินี ศรีมานะศักดิ์ นิติกรชำนาญการ กองการพัสดุภาครัฐ กรมบัญชีกลาง มีผู้เข้าอบรมทั้งสิ้น 392 คน
           นอกเหนือจากการส่งเสริมความรู้แล้วยังเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิตตามเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืน SDGs เป้าหมายที่ 16 : ส่งเสริมสังคมที่สงบสุขและครอบคลุมเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ให้ทุกคนเข้าถึงความยุติธรรมและสร้างสถาบันที่มีประสิทธิผลรับผิดชอบและครอบคลุมในทุกระดับ (Promote peaceful and inclusive societies for sustainable development, provide access to justice for all and build effective, accountable and inclusive institutions at all levels)
ภาพ/ข่าว : นายพฤมนต์ เธียรศรีเจริญ ศูนย์บริการวิชาการสังคม
สำนักบริการวิชาการ
     
 
Scroll to Top