มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลเชิดซูเกียรติ ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2565

มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลเชิดซูเกียรติ คัดเลือกรางวัลประเภท ข้าราชการพลเรือนดีเด่น ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 397 /2566) เรื่อง ผลการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2565

 

     ตามประกาศมหาวิทยาลัยขอนแก่น (ฉบับที่ 1787/2559) ลงวันที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2559 เรื่อง คุณสมบัติ หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกผู้สมควรได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ คัดเลือกรางวัลประเภทข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2565 โดยคณะกรรมการคัดเลือกผู้สมควรได้รับรางวัลเชิดซูเกียรติบุคลากรมหาวิทยาลัยขอนแก่น ตามคำสั่งมหาวิทยาลัยขอนแก่น ที่ 11249/2562 ลงวันที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2562 และคำสั่ง ที่ 376/2563 ลงวันที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2563 ได้ดำเนินการพิจารณาคัดเลือกข้าราชการและลูกจ้างประจำ ผู้ที่มีพฤติกรรมที่แสดงออกให้เห็นถึงการครองตน ครองคน ครองงาน ปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรม และมีผลการปฏิบัติงานดีเด่น เป็นแบบอย่างที่ดีตามคู่มือการคัดเลือกข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2565 ของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อยกย่องเชิดชูเกียรติ ประกาศเกียรติคุณและรับมอบเข็มเชิดชูเกียรติ การพิจารณาคัดเลือกได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว ปรากฏว่าผู้ผ่านเกณฑ์การพิจารณาคัดเลือก ดังรายชื่อต่อไปนี้
     1. ผู้ช่วยศาสตราจารย์จรรยา จิระประดิษฐา ข้าราชการ ตำแหน่งผู้ช่วยศาสตราจารย์ สังกัดภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์

ผศ.จรรยา จิระประดิษฐา ภาคกุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น
ผศ.จรรยา จิระประดิษฐา ภาคกุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

   2. นางสาวชุติกาญจน์ บุตรพรม ข้าราชการ ตำแหน่ง ตำแหน่งบรรณารักษ์ ชำนาญการ สังกัดสำนักหอสมุด

 

นางสาวชุติกาญจน์ บุตรพรม ข้าราชการ ตำแหน่ง ตำแหน่งบรรณารักษ์ ชำนาญการ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น
นางสาวชุติกาญจน์ บุตรพรม ข้าราชการ ตำแหน่ง ตำแหน่งบรรณารักษ์  ชำนาญการ            สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น

     มหาวิทยาลัยขอนแก่นขอแสดงความยินดีกับผู้ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติกับบุคลากร ทั้ง 2 ท่าน ซึ่งเป็นรางวัลสำหรับผู้ที่มีพฤติกรรมที่แสดงออกให้เห็นถึงการครองตน ครองคน ครองงาน ปฏิบัติตามมาตรฐานจริยธรรม และมีผลการปฏิบัติงานดีเด่น เป็นแบบอย่างที่ดีตามดังที่ระบุไว้ในคุณสมบัติ หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกผู้สมควรได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ คัดเลือกรางวัลประเภทข้าราชการพลเรือนดีเด่น ประจำปี 2565

Scroll to Top