ขอเชิญทุกท่านร่วมชมนิทรรศการแสดงผลงาน Thesis Exhibition 2023 ของนักศึกษาคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มข.


ขอเชิญอาจารย์ บุคลากร นักศึกษามหาวิทยาลัยขอนแก่น และท่านที่สนใจ ชมผลงาน Thesis Exhibition 2023 ของนักศึกษา สาขาวิชาการออกแบบ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จัดขึ้นวันที่ 7 – 9 เมษายน 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 Central Khonkaen

นิทรรศการแสดงผลงานออกแบบนิพนธ์ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4  ในปีนี้ ใช้ชื่อธีมงานว่า “ออกแล่น Land Design”  หมายถึง ดินแดนการออกแบบงานแสดงผลงานออกแบบนิพนธ์ของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาการออกแบบ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ได้ขนขบวนผลงานมาในธีมสุดอลังการและน่าตื่นตาตื่นใจอย่าง “โชว์คณะละครสัตว์” โดยมีทั้งหมด 5 โชว์ ได้แก่ “มายากลคนตัดผ้า” “ไขปริศนากล่องภายใน” “โปรดักม้าไม้หรรษา” “ต้องมนต์ตรา เซรามิก” และ “เมาส์คลิกพลิกโลกมายา” ซึ่งผ่านการฝึกฝนทักษะเฉพาะทางโดยเจ้าหน้าที่ด้านการออกแบบจนชำนาญ และพร้อมแสดงโชว์สุดตราตรึงใจให้กับผู้เข้าชมทุกท่าน

อย่าลืมมาให้กำลังใจพวกเราและพบกับการแสดงได้ที่นิทรรศการแสดงผลงานออกแบบนิพนธ์ “ออกแล่น Land Design” ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 เมษายน 2566 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 Central Khonkaenสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมได้ที่  https://www.facebook.com/landdesign2023
Face Book : ออกแล่น Land Design : Thesis Exhibition 2023

ข่าว : กรรณภัสส์ สิริเกียรติ

Scroll to Top