สถานเอกอัครราชทูต สวีเดน ประจำประเทศไทย จัดนิทรรศการแนะแนวศึกษาต่อ ณ ประเทศสวีเดน “Study in Sweden”on the road พร้อมแนะนำมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศสวีเดน

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2565 สถานเอกอัครราชทูตสวีเดน ประจำประเทศไทย ร่วมกับ กองการต่างประเทศ และสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัด กิจกรรมนิทรรศการ และการแนะแนวศึกษาต่อ ณ ประเทศสวีเดน “Study in Sweden” ณ สำนักหอสมุด มหาวิทยลัยขอนแก่น โดยมีวัตุประสงค์เพื่อแนะแนวการศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา ณ ประเทศสวีเดน แนะนำข้อมูลเชิงลึกของมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศสวีเดน แหล่งทุนการศึกษาต่อ และการทำวิจัย ตลอดจนเปิดโอกาสพบผู้แทนจากสถานทูตเพื่อแนะนำการใช้ชีวิต ศิลปวัฒนธรรม การศึกษาและการทำงาน ณ ประเทศสวีเดน รวมถึงข้อมูลเครือข่ายศิษย์เก่าประเทศสวีเดน

ประเทศสวีเดน มีมหาวิทยาลัยชั้นนำกว่า 50 แห่ง ที่ได้รับการจัดอันดับโลก และมีคณะสาขาวิชาเลือกเรียนที่หลากหลาย ทั้งในระดับปริญญาตรี และบัณฑิตศึกษา ตลอดจนมีสภาพภูมิทัศน์ที่สวยงาม ปลอดภัย ดังนั้น จึงเป็นอีกหนึ่งประเทศที่เหมาะแก่การศึกษาต่อ โดยผู้สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://studyinsweden.se/

ทั้งนี้ กองการต่างประเทศ มหาวิทยาลัยขอนแก่น ในฐานะศูนย์กลางแหล่งข้อมูล ข่าวสาร และทุนการศึกษาต่างประเทศ มีความยินดีให้บริการข้อมูลด้านทุนการศึกษาต่อ และอื่นๆ ด้านการต่างประเทศ โดยสามารถติดต่อได้ที่ เบอร์ 043-202059 อีเมล์ vpinter@kku.ac.th Website: https://iad.kku.ac.th/

ข่าว/ภาพ: กองการต่างประเทศ

 

 

 

 

Scroll to Top