ม.ขอนแก่น จัดงานขอบคุณสื่อฯ Back To School ย้อนความจำวัยเยาว์ เติมความสุขรับปีหนู

“ม.ขอนแก่น จัดงานขอบคุณสื่อฯ

Back To School ย้อนความจำวัยเยาว์

เติมความสุขรับปีหนู”

วันที่ 23 มกราคม 2563 เวลา 19.00 น. มหาวิทยาลัยขอนแก่น จัดงานขอบคุณสื่อมวลชน ต้อนรับปีใหม่ 2563 ภายใต้แนวคิด Back To School  ย้อนความจำวัยเยาว์ เติมความสุขรับปีฉลู โดยมี รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล รักษาการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น เป็นประธานกล่าวต้อนรับสื่อ ศ.นพ.วันชัย วัฒนศัพท์ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น นางณัฐสมล ธนกุลรังสฤษดิ์ ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการพิเศษ รศ.ดร.นิยม วงศ์พงษ์คำ รองอธิการบดีฝ่ายศิลปวัฒนธรรมและเศรษฐกิจสร้างสรรค์  ดร. กิตติสันต์ ศรีรักษา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายศิลปวัฒนธรรมและเศรษฐกิจสร้างสรรค์  รศ.ดร.ไมตรี อินทร์ประสิทธิ์ รองอธิการบดีฝ่ายการศึกษา  ผศ.ณัฐพัชญ์ อนันต์ธีระกุล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายการศึกษา  นายธัญญา ภักดี ผู้อำนวยการกองสื่อสารองค์กร คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัย  พร้อมด้วยนายชาติชาย ชาธรรมา นายกสมาคมสื่อมวลชนจังหวัดขอนแก่น  และสื่อมวลชน ร่วมงานจำนวนกว่า 200 คน ณ คุ้มสีฐาน มหาวิทยาลัยขอนแก่น

  

รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล รักษาการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น

รศ.นพ.ชาญชัย พานทองวิริยะกุล รักษาการแท น อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น  กล่าวว่า มหาวิทยาลัยขอนแก่นขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ให้ความอนุเคราะห์เผยแพร่ข่าวสารของมหาวิทยาลัยขอนแก่น อันประกอบด้วย ความรู้ วิชาการ วิจัย ที่เป็นประโยชน์ต่อการพัฒนาสังคม นั่นหมายความว่าต่างร่วมกันส่งต่อข้อมูลเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดียิ่งขึ้นในวงกว้างเป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณะ สอดคล้องกับนโยบาย ด้านจิตวิญญาณแห่งความเป็นมหาวิทยาลัยขอนแก่น (Spiritual) ส่งเสริมการบริการวิชาการที่มีอยู่เดิม ทั้งนี้มหาวิทยาลัยคือแหล่งเรียนรู้และเป็นภูมิปัญญาของสังคม โดยมีสื่อมวลชนเป็นผู้ขับเคลื่อนร่วมกันให้ประเทศชาติก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยองค์ความรู้ที่มีอยู่ของสถาบัน

      “การนี้จึงขอขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงที่สละเวลามาร่วมงาน และทุ่มเททำงานเพื่อถ่ายทอดความรู้แก่ประชาชนด้วยดีเสมอมา  และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนจากท่านตลอดไป  ในวาระศุภวารดิถีขึ้นปีใหม่ ขออาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายที่เคารพนับถือ ให้คุ้มครอง ปกป้องให้มีสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง  สุขภาพจิตใจที่เข้มแข็ง ดลบันดาลให้มีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงานยิ่งๆขึ้นไป ขอให้ธุรกิจสื่อประสบความสำเร็จที่ตั้งเป้าหมายทุกประการ” รักษาการแทน อธิการบดีมหาวิทยาลัยขอนแก่น  กล่าว

บรรยากาศภายในงานเป็นไปอย่างสนุกสนานภายใต้แนวคิด Back To School ย้อนความจำวัยเยาว์ มีการแสดงจากสื่อมวลชน และจากเจ้าหน้าที่กองสื่อสารองค์กร  นอกจากนี้ยังมีการจับสลากมอบของขวัญและมอบถุงผ้ารณรงค์ลดโลกร้อนลายดอกกาลพฤกษ์สัญลักษณ์ประจำมหาวิทยาลัยขอนแก่น และกล้องถ่ายภาพสัญลักษณ์แทนสื่อมวลชน ให้แก่สื่อมวลชนเป็นที่ระลึกอีกด้วย

โหลดภาพ  ได้ที่

 

 

Scroll to Top